Tin tức

Đoàn trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Sơ kết 03 năm thực hiện hướng dẫn số 60 HD/TĐ-BTCTU

Sáng ngày 29 tháng 4 năm 2014, tại phòng B203, cơ sở 1. Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức sơ kết 03 năm thực hiện hướng dẫn số 60 – HD/TĐ-BTCTU ngày 23/3/2010 của BTC Tỉnh ủy Dồng Nai và BTV Tỉnh Đoàn Đồng Nai về quy trình giới thiệu Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; Đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Chủ tịch HSV trường; Đồng thời buổi Lễ còn vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của Quý đồng chí là Bí thư chi bộ Đảng; Quý thầy cô là trưởng, phó các phòng ban chức năng trong nhà trường.

 

Hình 1 - Đại biểu tham dự chương trình

Tại buổi Lễ đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường đã trình bày Báo cáo Sơ kết quá trình thực hiện chương trình của Đoàn trường trong 03 năm qua về triển khai thực hiện việc hướng dẫn quy trình giới thiệu Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Đồng thời, chương trình đã được nghe trình bày các tham luận: “Phát huy vai trò của Đoàn khoa trong công tác phát triển đảng viên là sinh viên” của đồng chí Phan Thế Anh; “Phấn đấu của sinh viên trường Đại Học  Lạc Hồng để được đứng vào hàng ngũ của Đảng” của đồng chí Nguyễn Thị Mai Phương; “Công tác phát triển đảng cho đoàn viên CĐCQ trường Đại Học Lạc Hồng” của đồng chí Mai Duy Đạt.

 

Hình 2 - Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư Đoàn trường - Báo cáo sơ kết 03 năm thực hiện hướng dẫn số 60 - HD/TĐ-BTCTU

 

 

Hình 3 - Đ/c Nguyễn Trùng Phương- Bí thư Đảng ủy nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

 

 

Hình 4 - Quý đại biểu chụp hình lưu niệm cùng BTC chương trình

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình: 

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; sơ kết; Đại học Lạc Hồng; Hướng dẫn 60


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,694,638       14/573