NCKH & Chuyển giao công nghệ

Robocon  »  NCKH & Chuyển giao công nghệ


Làm việc với công ty Nectokin về hợp tác nghiên cứu các sản phẩm chuyển giao công nghệ

Chiều ngày 6/11/2013 khoa Cơ điện  - Điện tử đã có buổi làm việc tại Công ty Nectokin Việt Nam về việc hợp tác nghiên cứu các sản phẩm chuyển giao công nghệ. Cùng gặp và làm việc có Ông Lê Bá Quý phó tổng giám đốc công ty Nectokin Việt Nam; phía trường Đại học Lạc Hồng có TS. Nguyễn Vũ Quỳnh trưởng khoa Cơ điện - Điện tử, Ths. Phạm Văn Toản phó trưởng khoa Cơ điện - Điện tử cùng đại diện thầy/cô và sinh viên trong nhóm chế tạo và chuyển giao công nghệ của nhà trường.

Công ty Nectokin Việt Nam chuyên sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử; được tọa lạc tại khu công nghiệp Long Bình tỉnh Đồng Nai, có 100 % vốn đầu tư của Nhật Bản. Từ năm 2004 đến nay, nhà trường và công ty đã có nhiều hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và chuyển giao công nghệ, nhiều sản phẩm sau khi được nghiên cứu và chế tạo tại trường Lạc Hồng đã được chuyển giao cho công ty sử dụng.

Thông qua buổi làm việc, hai bên đã tập trung trao đổi và thảo luận về giải pháp, phương án thiết kế " Hệ thống lắp ráp, tách chi tiết ra khỏi đồ gá", tại đây nhiều câu hỏi và giả thuyết đã được đưa ra nhằm làm sáng tỏ các vấn đề trong quá trình thiết kế và chế tạo hệ thống. Bên cạnh đó các vấn đề như: năng suất của hệ thống, phần trăm (tỉ lệ) lỗi, thời gian gia công hệ thống, giá thành ... cũng được ban lãnh đạo công ty quan tâm sâu sắc.

Thầy Phạm Văn Toản trình bày các giải pháp cải tiến 

Tại buổi làm việc đại diện công ty Nectonkin Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác với trường Đại học Lạc Hồng trong việc nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. Đặc biệt là những sản phẩm đã được chuyển giao trong hai năm qua (năm 2012 và 2013).

Ban lãnh đạo công ty Nectokin đánh giá cao về các sản phẩm trường Lạc Hồng nghiên cứu chế tạo

Kết thúc buổi làm việc ban lãnh đạo công ty Nectokin Việt Nam hy vọng trường Đại học Lạc Hồng sẽ tiếp tục nghiên cứu, cải tiến và chuyển giao nhiều hệ tự động hơn nữa cho công ty. 

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  736,846       1/533