NCKH & Chuyển giao công nghệ

Robocon  »  NCKH & Chuyển giao công nghệ


Lạc Hồng đạt 2 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải khuyến khích trong giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2013 dành cho sinh viên

Giải thưởng "Tài năng khoa học trẻ Việt Nam" năm 2013 dành cho sinh viên là năm thứ 3 được tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các cơ quan: Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam – VIFOTEC), Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Năm 2013, có 43 công trình của sinh viên được tham gia xét chọn giải nhất, giải nhì giải thưởng "Tài năng khoa học trẻ Việt Nam". Trong đó, Trường Đại học Lạc Hồng có 3 công trình từ 3 nhóm ngành tham gia: Nhóm ngành Kinh tế và Kinh doanh 2 (KD2), nhóm ngành Khoa học Giáo dục (GD), nhóm ngành Khoa học kĩ thuật 4 (KT4).

Chiều ngày 22/10/2013 được sự đồng ý của Ban giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng,Tiến sĩ Nguyễn Văn Tân, Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau Đại học kiêm Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, đã đưa 4 sinh viên của trường đi tham dự xét giải “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2013. Địa điểm tổ chức tại văn phòng Bộ, tọa lạc ở số 49 Đại Cồ Việt, thủ đô Hà Nội. Hội đồng đánh giá đã diễn ra trong 2 ngày là ngày 23 và 24/10/2013.

Với sự nỗ lực hết mình của thầy và trò, Trường Đại học Lạc Hồng đã đạt được kết quả khá cao: 2 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải khuyến khích. Cụ thể:

  • 1 giải nhất, nhóm ngành Kinh tế và Kinh doanh 2 (KD2) với đề tài “Đo lường mức độ trung thành thông qua tính cách của nhân viên trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Đồng Nai” của nhóm tác giả Nguyễn Thị Kim Nguyên và Lê Thị Yến Nhi, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.
  • 1 giải nhất, nhóm ngành Khoa học Giáo dục (GD) với đề tài “Đo lường mức độ hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo Đại học ngoài công lập” của tác giả Nguyễn Hoàng Phong, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.
  • 1 giải nhì, nhóm ngành Khoa học kĩ thuật 4 (KT4) với đề tài “Nghiên cứu thực hiện phản ứng N-aryl hóa trong chất lỏng ion họ Imidazolium” của tác giả Nguyễn Anh Tuấn, khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm.
  • Ngoài ra, sinh viên Lạc Hồng còn có 1 giải khuyến khích.

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  736,823       2/528