NCKH & Chuyển giao công nghệ

Robocon  »  NCKH & Chuyển giao công nghệ


Giảng viên khoa Cơ điện-Điện tử tham gia Hội nghị thiết kế hệ thống bằng lập trình đồ họa 2013

Tiếp cận công nghệ, kỹ thuật mới là nền tảng để tạo ra những đề tài nghiên cứu khoa học đạt chất lượng cao, những bài báo đăng trên các tạp chí chuyên ngành có uy tín. Thấy được tầm quan trọng đó, ban Lãnh đạo khoa Cơ điện-Điện tử luôn tạo điều kiện để giảng viên trong khoa tham gia các hội nghị, triển lãm khoa học.

Sáng ngày 3/12/2013, Khoa Cơ điện - Điện tử đã tổ chức cho giảng viên trong khoa tham gia hội nghị về “Thiết kế hệ thống bằng lập trình đồ họa 2013 (Labview)”. Hội nghị được tổ chức tại hội trường khách sạn Aquatorial, Q.5, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại buổi hội nghị, ông Aashish Mehta kỹ sư ứng dụng của National Instruments đã trình bày những tính năng mới trong LabVIEW 2013. Những tính năng này mở ra rất nhiều hướng cho giảng viên trong khoa lựa chọn để phát triển phòng thí nghiệm trong thời gian tới.

Tiếp đó, ông Phạm Quốc Hùng, kỹ sư hệ thống National Instruments đã trình bày những nghiên cứu điển hình trong giám sát kết cấu, máy thiết bị. Phần trình bày này tập trung vào những ứng dụng đã được triển khai trong các dự án, đã đem lại rất nhiều hứng thú cho quí thầy cô tham gia, mở ra rất nhiều hướng nghiên cứu có khả năng ứng dụng để chuyển giao công nghệ, làm đề tài nghiên cứu khoa học...

Ngoài ra trong buổi hội thảo còn có các chuyên gia là các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm tham gia trình bày những công nghệ mới như: Công nghệ không dây cho DAQ và truyền dẫn từ xa, khám phá dự án mẫu về LabVIEW SCADA mới…

Kết thúc buổi hội thảo này, đặc biệt còn có phần triển lãm những thiết bị, công nghệ mới ứng dụng

Hy vọng với những buổi đi trao đổi kinh nghiệm thực tế như thế này, tập thể giảng viên Khoa Cơ điện - Điện tử sẽ luôn cập nhật được những công nghệ, kiến thức mới để xây dựng khoa ngày càng vững mạnh.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  736,824       1/529