Dưới mái trường

LHU - hoạt động khen tặng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập

Cũng như bao đơn vị giáo dục khác, ngoài công tác giảng dạy, Ban lãnh đạo nhà trường còn đặc biệt chú trọng việc đảm bảo và mang đến cho người học môi trường phát triển tích cực và toàn diện nhất. Nhằm tạo cho các em nguồn động viên khích lệ, khuấy động phong trào học tập, nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Từ đó quỹ khuyến học của nhà trường ra đời. Hằng năm kinh phí “đầu tư” cho hoạt động thi đua khen thưởng thành tích học tập của sinh viên lên đến 2 tỷ đồng và năm sau bao giờ cũng nhiều hơn năm trước. Nguồn quỹ này là để phục vụ cho các hoạt động:

  • Khen tặng cho những sinh viên có thành tích khá giỏi trong năm học;
  • Khen tặng sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp (tốt nghiệp Khá, Giỏi và thành tích NCKH).

LHU - Khen tặng gần 2 tỷ đồng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Năm học 2012-2013 nhà trường khen tặng cho 1 sinh viên hệ Chính quy có thành tích năm học đạt loại giỏi 1.200.000 đồng/em , hệ Cao đẳng nghề là 800.000 đồng/em. Tổng kết thành tích học tập của năm học vừa qua, Đại học Lạc Hồng sẽ trao tặng hơn 2.000 suất phần thưởng. Trong đó có 575 sinh viên đạt loại Giỏi và gần 1.600 em xếp loại Khá.

Trước khi khép lại 1 khóa đào tạo, qũy khen thưởng nhằm tôn vinh thành tích tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên lại phát huy “sức mạnh” của mình, qua đó đánh dấu và ghi nhận một bước tiến vượt trội của nhà trường. Hạng mục khen thưởng cho những sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp cũng đã chiếm một phần đáng kể trong tổng giá trị Qũy Học bổng khen tặng của nhà trường. Với hơn 1.000 sinh viên tốt nghiệp với thành tích khá giỏi. Trong đó có hơn 100 em xếp loại Giỏi và nhà trường khen tặng mỗi em 1.500.000 đồng.

Nguyễn Tiến Nam - 09TC118

Lê Minh Trí - 08CD111

Nguyễn Ngọc Thái Hiển - 08TH111

Hồ Ngọc Anh - 08KT101

Đại diện sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp

Tiêu chí để sinh viên LHU có mặt trong giải thưởng của nhà trường

Đối tượng nhận được Khen tặng đều thuộc nhóm sinh viên đang theo học tại trường và luôn đảm bảo đủ tiêu chí bình xét:

  • Hầu hết 100% Sinh viên được xét khen tặng đều có kết quả tích lũy thành tích học tập cả năm học và cả khóa học với điểm trung bình luôn từ 7.0 trở lên; không thi lại (áp dụng cho khen thưởng năm học); tuyệt đối không vướng lại môn học nào và không có môn nào dưới 5.0
  • Kết quả xét loại rèn luyện phải đạt từ khá trở lên.
  • Trong quá trình học tập,  thi cử và các hoạt động khác đều không rơi vào các hình thức xử lý, xử phạt nào của nhà trường.

Với ý nghĩa ra đời của Quỹ khen tặng này, Ban Lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng mong rằng, đây là nguồn động lực để chúng ta cùng đặt mục tiêu, cùng thi đua trong học tập và rèn luyện. Đây không chỉ là hoạt động kích lệ tích cực trước truyền thống học tập và nghiên cứu sáng tạo của sinh viên Đại học Lạc Hồng; mặt khác phần thưởng này còn mang giá trị “tiếp nối” là động lực thúc đẩy các thế hệ sinh viên nhà trường cùng thi đua học tập “rèn đức, luyện tài” để gặt hái thành công trong tương lai và cuộc sống của mình.

Danh sách khen thưởng sinh viên có thành tích Khá - Giỏi năm học 2012 - 2013

Danh sách sinh viên nhận khen thưởng tốt nghiệp khóa 2008, 2009

Diễm Nhi

học bổng, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,958,896       1/353