Tin tức

Đại học Lạc Hồng tham dự Lễ Tết Thầy năm 2012 tại văn miếu Trấn Biên

Tham dự chương trình, Trường Đại học Lạc Hồng có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai; thầy Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Hồ Xuân Hương – Bí thư chi bộ 3, Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng một số Quý Thầy Cô và  sinh viên tham dự Lễ.

Theo phong tục “mùng ba Tết Thầy” được lưu truyền từ bao đời và đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, Lễ Tết Thầy năm nay tiếp tục được tổ chức trang trọng, thành kính.

Sau nghi thức dâng hoa kính tặng các Thầy Cô; dâng hương, dâng hoa tưởng niệm và bày tỏ lòng tri ân đến các bậc hiền nhân đã dày công đóng góp cho nền giáo dục nước nhà, các thế hệ học sinh, sinh viên và giáo viên đã gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh lưu niệm.

Lễ Tết Thầy tại Văn miếu Trấn Biên từ nhiều năm nay đã được UBND TP. Biên Hòa tổ chức thành thông lệ, góp phần giữ gìn và nêu cao truyền thống “tôn sư trọng đạo” trong đời sống tinh thần của người dân, nhất là thế hệ trẻ.

  Hình ảnh tham dự Lễ Tết Thầy năm 2012 của trường Lạc Hồng

Các bạn sinh viên tham dự Lễ

Sinh viên tặng hoa tri ân Thầy Cô

Tri ân các bậc tiền nhân

Sinh viên CHDCND Lào cũng học tập truyền thống tốt đẹp của Việt Nam

Đoàn tham dự Lễ chụp hình lưu niệm

VP. Đoàn - Hội Sinh viên trường

Đoàn trường, Tết thầy, Văn miếu Trấn Biên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,102,011       1/536