Tin tức

Tỉnh ủy Đồng Nai đã có buổi kiểm tra với Đảng ủy Trường Lạc Hồng về “Công tác thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”

Ngày 19/9/2013, Tỉnh ủy Đồng Nai đã có buổi kiểm tra về việc thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X và Kế hoạch số 96-KH/TU của BCH Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.

Hình 1: Tỉnh ủy toạ đàm với Đảng ủy trường về công tác thanh niên

Đến tham dự buổi kiểm tra có Đ/c Bùi Xuân Thống-Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn, Đ/c Phạm Thị Kim Chung- Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đ/c Hoàng Ngọc Khôi- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch...

Hình2: Đ/c Bùi Xuân Thống -Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đánh giá công tác thanh niên của Trường

Về phía Nhà trường có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Trùng Phương –Bí thư Đảng ủy Nhà trường, Đ/c TS. Diệp Cẩm Thu-Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công Đoàn, Đ/c Lê Sơn Quang-UVTT Đảng ủy, Bí thư Đoàn Trường, Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên cùng các đồng chí trong BTV Đoàn trường, BTK Hội Sinh viên trường…

Tại buổi tọa đàm, Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng báo cáo kết quả việc triển khai thực hiện Nghị quyết 25 và Kế hoạch số 96-KH/TU của BCH Đảng bộ Tỉnh trong thời gian giai đoạn 2008-2013. Qua đó, rút ra những khó khăn, những kinh nghiệm trong công tác về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” của nhà trường.

Hình 3: Đ/c Nguyễn Trùng Phương –Bí thư Đảng ủy Nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm

Trong nhiều năm qua, dưới sự chỉ đạo, quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường. Đoàn – Hội sinh viên trường đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ và vai trò của mình trong công tác chính trị tư tưởng và các hoạt động phong trào, được Đoàn cấp trên nhiều lần tuyên dương, khen thưởng và để ghi nhận thành tích của tổ chức Đoàn – Hội đã đạt được. Trong năm 2013, chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã ký quyết định trao tặng Huân chương lao động hạng 3 cho tổ chức Đoàn thanh niên của trường.

Hình 4: Chụp hình lưu niệm

Đảng Ủy

Đảng ủy, Đoàn, Hội sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,120,004       1/771