Tin tức

Lễ kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2014)

Ngày 17/5/2014, tại giảng đường A301, Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, để bày tỏ lòng biết ơn, niềm tự hào về những công lao to lớn của Người đối với dân tộc Việt Nam, ôn lại những cống hiến to lớn và ý nghĩa thời đại sâu sắc của tư tưởng, tấm gương, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng giải phóng dân tộc, cách mạng xã hội chủ nghĩa cũng như cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập, dân chủ và tiến bộ xã hội ở Việt Nam.

Hình 1: Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong buổi Lễ.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy trường có đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường; về phía lãnh đạo nhà trường có NGND-TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là Đảng ủy viên, Bí thư các chi bộ, trưởng, phó các phòng ban, trung tâm trong trường; về phía Đoàn – Hội sinh viên trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường cùng các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội sinh viên trường. Đặc biệt, có sự góp mặt của hơn 400 Đoàn viên, sinh viên, các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội sinh viên các khoa và đại diện Báo Đồng Nai, Đài PTTH Đồng Nai cũng đến dự và đưa tin cho buổi lễ.

Trong buổi lễ, quý vị đại biểu cùng các bạn Đoàn viên, sinh viên được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các bạn thành viên trong đội văn nghệ biểu diễn. Đây là những tiết mục văn nghệ đã xuất sắc giành được giải trong cuộc thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2014 chủ đề “Lời ca dâng Bác” được tổ chức từ ngày 12 đến 15 tháng 5 năm 2014.

Hình 2: Các bạn sinh viên tham gia sinh hoạt đầu giờ.

Đến tham dự buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường đã có những lời phát biểu hết sức xúc động chào mừng sinh nhật Bác và những lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa dành cho Đoàn viên, sinh viên của trường. Bên cạnh đó, Đoàn – Hội sinh viên trường cũng phát động chương trình quyên góp ủng hộ tiền để xây dựng biển đảo quê hương với khẩu hiệu “ Mỗi bạn sinh viên nhịn một bữa ăn sáng để tiền quyên góp xây dựng biển đảo quê hương”. Chương trình nhận được nhiều hưởng ứng từ Đảng ủy trường; Ban Giám hiệu nhà trường; Trưởng, phó các phòng ban trung tâm và đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên tham gia buổi Lễ.

Và cũng trong buổi Lễ, Đoàn – Hội sinh viên trường đã tổng kết cuộc thi “Viết nhật ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm học 2013 – 2014” Cuộc thi đã nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia từ các cá nhân là sinh viên, đoàn viên, các đồng chí là đối tượng Đảng, cán bộ Đoàn từ cấp chi đoàn đến đoàn trường.

Hình 3: Thầy NGND-TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường và cô NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan – phó Hiệu trưởng nhà trường cùng xem các bài dự thi đạt giải nhất, nhì về cuộc thi viết nhật ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm học 2013 – 2014.

  • Tổng kết cuộc thi giải thưởng gồm có:
  1. Giải nhất thuộc về:

Đồng chí Vương Lệ Quyên – Chi đoàn 10TC118

  1. Giải nhì thuộc về:

Đồng chí Huỳnh Thúc Hiếu – Chuyên viên văn phòng Đoàn - Hội sinh viên trường

  1. Các đồng chí đồng đạt giải ba là:

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang – Chi đoàn 11KT311

Đồng chí Trương Thị Hương Giang – Chi đoàn 11TC117

Đồng chí Đào Thị Bạch Yến – Chi đoàn 11VN111

  1. Các đồng chí đồng đạt giải khuyến khích là:

Đồng chí Trần Thị Hiền – Nhân viên khoa Kế toán – Kiểm toán, Chủ tịch Liên chi hội sinh viên khoa.

Đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Trinh – Chi đoàn 11CH111

Đồng chí Võ Thị Quỳnh Trâm – Chi đoàn 11CH112

Đồng Chí Nguyễn Thị Như Quỳnh – Chi đoàn 11CD112

Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Vân – Chi đoàn 11KT311

Đồng chí Đậu Thị Hà – Chi đoàn 11KT313

Đồng chí Cao Thị Thảo Trang – Chi đoàn 12QT311

Đồng chí Phan Thị Thanh Hằng – Chi đoàn 10TC116

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Đoàn - Hội SV Trường

Lễ, kỷ niệm, Hồ Chí Minh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,071,577       2/644