Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Lớp tuyên truyền an ninh trật tự phòng chống tội phạm

Nhằm phát hiện, ngăn chặn, đẩy lùi các loại tội phạm, ATGT và bài trừ tệ nạn xã hội trong các lĩnh vực hoạt động của nhà trường. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của sinh viên về phòng, chống các loại tội phạm, ma túy học đường và ATGT. Tối thứ bảy ngày 23/03/2013, tại giảng đường E501, cơ sở 3, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức lớp tuyên truyền an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, ma túy học đường và an toàn giao thông cho hơn 500 sinh viên đến từ các khoa trong toàn trường.

Đến tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Hồ Xuân Hương - Trưởng phòng Công tác sinh viên, Đ/c Vũ Văn Tuấn – Phó phòng Công tác sinh viên; Đ/c Thượng tá Trịnh Sáng – Phó trưởng công an TP. Biên Hòa; Đ/c Đỗ Duy Hòa – Đội phó đội CSGT TP. Biên Hòa; Đ/c Trần Hữu Lợi – Đội trưởng đội xây dựng phong trào công an TP. Biên Hòa; Đ/c Trương Thị Minh Phượng – Phó trưởng công an phường Bửu Long.


Các đại biểu về tham dự lớp tuyên truyền.

Lớp tuyên truyền là hoạt động thường niên được trường Đại học Lạc Hồng tổ chức, nhằm phổ biến kế hoạch và tuyên truyền sâu rộng các biện pháp thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, ma túy học đường và ATGT đến toàn thể sinh viên trong nhà trường.

Mở đầu cho buổi học, các bạn sinh viên đã được đồng chí Đỗ Duy Hòa – Đội phó đội CSGT TP. Biên Hòa báo cáo về tình hình ATGT trên địa bàn thành phố trong thời gian qua. Trong đó đồng chí đặc biệt nhắc nhở về tình hình vi phạm luật giao thông trong giới sinh viên đang có chiều hướng tăng lên. Tại lớp tuyên truyền các bạn sinh viên đã được đồng chí cho xem lại những đoạn phim phóng sự ghi nhận rõ nét lại tình hinh tai nạn giao thông và được phổ biến cụ thể những kiến thức pháp luật về giao thông đường bộ, một số nội dung thường dẫn đến tai nạn giao thông.


Đ/c Đỗ Duy Hòa – Đội phó đội CSGT TP. Biên Hòa đang báo cáo
về tình hình ATGT trên địa bàn thành phố.


Sinh viên chăm chú lắng nghe.

Tiếp theo đó, Thượng tá Trịnh Sáng – Phó trưởng công an TP. Biên Hòa đã thông tin về tình hình tội phạm trên địa bàn TP. Biên Hòa trong thời gian qua, đồng thời giải thích về phương thức hoạt động, cách nhận dạng và phòng chống các loại tội phạm. Đồng chí kêu gọi các bạn sinh viên hãy nâng cao ý thức cảnh giác “PHÒNG LÀ CHÍNH”, không cho các loại tội phạm có cơ hội hoạt động. Bên cạnh đó, sinh viên cũng cần phải tự bảo vệ bản thân mình trước các cám dỗ ma túy và tệ nạn xã hội.


Thượng tá Trịnh Sáng – Phó trưởng công an TP. Biên Hòa  đang tuyên truyền về
phương thức hoạt động, cách nhận dạng và phòng chống các loại tội phạm.

Với gần 2 giờ học tập nghiêm túc hiệu quả, các bạn sinh viên đã được các báo cáo viên đến từ Công an TP. Biên Hòa trang bị những kiến thức cần thiết trong công tác phòng chống tội phạm, ma túy học đường, an toàn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự… Để rồi sau lớp học này, mỗi một học viên tham dự sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực, đi đầu trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, ma túy học đường và ATGT.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,206,997       1/861