Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Khoa Sinh học môi trường vô địch giải bóng chuyền nam sinh viên năm học 2012-2013

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nối hấp dẫn, chiều ngày 02/04/2013, tại sân giáo dục thể chất trường ĐH Lạc Hồng đã diễn ra loạt trận chung kết và bế mạc giải bóng chuyền nam sinh viên trường ĐH Lạc Hồng.

Tham dự trận chung kết có Th.s Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng nhà trường; Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương - Trưởng phòng Công tác sinh viên; Ts. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QTKTQT; Thầy Vũ Văn Tuấn – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; thầy Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường, thầy Đèo Đăng Khoa – Tổ trưởng bộ môn Giáo dục thể chất và một số thầy cô các khoa về tham dự.


Các đại biểu tham dự lễ bế mạc và trao giải.

Trước lễ bế mạc, đã diễn ra trận tranh ba tư giữa hai đội Khoa QTKTQT và đội Khu nội trú. Với đội hình đồng đều và chất lượng hơn, đội Khoa QTKTQT đã dễ dàng giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0.

Tiếp theo đó trận chung kết được chờ đợi giữa hai đội Khoa CNSH-MT và Khoa TCNH đã đem đến cho khán giả những pha bóng hay và nhiều tình huống đẹp, gay cấn. Bị dẫn trước với điểm số séc thứ nhất là 25/20, đội Khoa CNSH-MT đã bình tĩnh siết lại đội hình và giành chiến thắng ở séc đấu thứ 2 với điểm số số 25/20 để cân bằng tỷ số 1-1. Bước sang sec đấu thứ 3 quyết định, hai đội liên tục rượt đuổi nhau về điểm số khiến cho cả sân thi đấu nóng hẳn lên. Cuối cùng bằng tinh thần thi đấu đầy quả cảm cộng thêm một chút may mắn, các chàng trai của đội Khoa CNSH-MT đã giành chiến thắng ngoạn mục với điểm số 16/14 ở sec 3 để kết thúc trận chung kết đầy nghẹt thở với tỷ số chung cuộc 2-1.


Một pha tranh chấp bóng giữa hai đội.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao giải phong cách cho đội Khu nội trú, giải ba cho đội Khoa QTKTQT, giải nhì cho đội Khoa TCNH và giải nhất thuộc về đội Khoa CNSH-MT. Một số giải khác được trao cho các cầu thủ như: Libero xuất sắc nhất, tấn công xuất sắc nhất, chuyền hai xuất sắc nhất.


Các chàng trai đội Khoa CNSH-MT đăng quang.


...Và niềm vui như vỡ òa với chiếc cúp vô địch trong tay.

Giải đấu đã khép lại với chất lượng chuyên môn cao, tạo được sự giao lưu gắn kết chặt chẽ sinh viên trong trường. Hy vọng rằng các đội sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa ở năm sau, để chất lượng giải đấu không ngừng được nâng lên.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,206,977       1/860