Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Sinh viên Lạc Hồng sôi nổi tham gia tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình.

Vào lúc 18h30, ngày 06/4/2013, tại hội trường E501 cơ sở 3 trường Đại học Lạc Hồng, phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng Đoàn thanh niên và Khu nội trú tổ chức buổi tư vấn tình yêu, hôn nhân, gia đình, sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Đến tham dự buổi tư vấn có sự góp mặt của bác sỹ chuyên khoa II Võ Thị Kim Loan – Giám đốc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Đồng Nai, cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng Ban tổ chức – Trưởng phòng Công tác Sinh Viên, thầy Vũ Văn Tuấn – Phó phòng Công tác Sinh viên cùng với gần 500 sinh viên các khoa và khu nội trú trường Đại học Lạc Hồng.


Bác sĩ Võ Thị Kim Loan - chuyên gia tại buổi tư vấn.

Buổi tư vấn là kênh thông tin hữu ích đáng tin cậy, giúp cho các bạn sinh viên có thể giải đáp được những khúc mắc khó nói của tuổi mới lớn. Rất nhiều những câu hỏi đã được các bạn sinh viên hỏi trực tiếp tại hội trường hoặc thông qua viết giấy gửi đến Ban tổ chức tại buổi tư vấn.


Thầy Cao Phan Quang đang tất bật với những câu hỏi mà các bạn sinh viên viết giấy gửi lên.

Sau những phút ban đầu e dè, ngại ngùng với những câu hỏi dạng “thư tay” thì đã có không ít bạn sinh viên mạnh dạn đứng lên trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia.


Một bạn sinh viên nam đang nhờ bác sĩ Loan tư vấn về tình yêu.

Phần lớn những câu hỏi mà các bạn sinh viên đưa ra đều rơi đúng vào trọng tâm của chương trình, đánh thẳng vào những vấn đề nóng bỏng của tuổi mới lớn như: sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân, cách thức phòng chống HIV/AIDS, về tình yêu sinh viên,…Số lượng những câu hỏi cứ ngày càng một tăng khiến cho cả hội trường sôi động hẳn lên.


Sinh viên chăm chú lắng nghe tư vấn.

Sau gần 2 giờ giải đáp thắc mắc, phần lớn các bạn sinh viên đều hài lòng với những câu tư vấn và trả lời rất chi tiết tận tình từ chuyên gia Võ Thị Kim Loan. Buổi tư vấn đã kết thúc thành công tốt đẹp, đem lại nhiều kiến thức bổ ích, truyền đạt những kinh nghiệm trong cuộc sống về tình yêu, tình bạn giữa nam và nữ,…Để rồi sau buổi tư vấn này, các bạn sinh viên sẽ có thêm hành trang kiến thức để định hướng cho mình một lối sống lành mạnh hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,206,999       1/861