Tin tức

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 19/01/2019, Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Hữu Tài – Đảng viên chi bộ 1, Hiệu trưởng nhà trường, ghi nhận công lao đóng góp trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện của đồng chí.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ trao huy hiệu đảng

Tham dự buổi lễ có: Đ/c Nguyễn Hữu Định – Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường; TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng các Đ/c trong BCH Đảng ủy trường, các Thầy/Cô là trưởng, phó các đơn vị trong trường.

Thay mặt Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Đ/c Nguyễn Hữu Định – Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai đã chúc mừng đồng chí Đỗ Hữu Tài vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng lần này, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của đồng chí đối với sự phát triển của Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng, việc nhận Huy hiệu Đảng của đồng chí Đỗ Hữu Tài là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân các đồng chí nói riêng và Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng nói chung, đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường đặc biệt trong công tác đào tạo, phát triển và bồi dưỡng thế hệ trẻ, góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng trong sạch, vững mạnh.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Hữu Định - Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh trao quyết định trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Đ/c Đỗ Hữu Tài

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Hữu Tài, đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn sự ghi nhận của Đảng, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy Trường, các chi ủy, chi bộ. Nhớ lại ngày đầu còn đứng dưới lá cờ Đảng để tuyên thệ, đến nay đã 30 năm trôi qua, đồng chí Đỗ Hữu Tài càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự công nhận vô cùng cao quý này. Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, các các đồng chí, đồng nghiệp, chính quyền trong suốt thời quan qua.

Hình 3: Đ/c Đỗ Hữu Tài phát biểu tại buổi lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Nhân dịp này, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ cấp trên, Đảng ủy trường, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí trong suốt thời gian qua. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng.

Hình 4: Đại biểu dự Lễ chụp ảnh lưu niệm chúc mừng Đ/c Đỗ Hữu Tài nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đảng Ủy

Đảng ủy trường, Lễ trao huy hiệu đảng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,071,118       1/614