Tin tức

Lễ kỷ niệm 01 năm thành lập câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng

Nhằm hưởng ứng phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo một sân chơi lành mạnh giúp các bạn sinh viên trong trường có một địa điểm tin cậy rèn luyên sức khỏe.

Được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường, ngày 08 tháng 5 năm 2013, Đoàn – Hội sinh viên trường đã tổ chức buổi lễ ra mắt câu lạc bộ võ thuật mang tên “ Câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng”.

Qua 01 năm hoạt động, ngày 08 tháng 5 năm 2014 Đoàn – Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 01 năm thành lập câu lạc bộ võ thuật.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư đoàn trường, đồng chí Trần Tiến – phó bí thư, chủ tịch Hội sinh viên trường, các đồng chí đại diện trong BCH Đoàn – Hội sinh viên các khoa và đặc biệt có sự tham gia của gần 100 thành viên đến từ các câu lạc bộ đội, nhóm.

Hình 1: Các thành viên tham gia buổi Lễ.

Trong buổi lễ có các tiết mục biểu diễn võ thuật của câu lạc bộ võ, các trò chơi tập thể và giao lưu văn nghệ nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết của các câu lạc bộ đội, nhóm trong trường. Với sự tham gia của, CLB Văn nghệ, CLB Kinh tế, CLB tiếng Anh, CLB Sinh học – Môi trường và CLB Việt Nam học đã đem đến cho buổi lễ nhiều niềm vui và không khí sôi động hơn.

Hình 2: Thành viên các câu lạc bộ tham gia trò chơi giao lưu.

Hình 3: Tiết mục biểu diễn võ thuật của lớp võ Taekwondo.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ.

Video đài truyền hình Đồng Nai làm phóng sự về câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng.

Đoàn - Hội SV Trường

Câu lạc bộ, lễ, võ thuật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,637,108       3/568