Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Sinh viên lớp 22NH111 tham quan Công ty TNHH Bảo Hiểm Generali Việt Nam

Sáng ngày 21/3/2024, trong chuỗi sự kiện tham quan học tập thực tế tại doanh nghiệp của sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng, lớp 22NH111 đã được đi tham quan, học tập thực tế tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.

Tổng quan buổi tham quan, học hỏi thực tiễn

Thật vinh dự cho sinh viên Khoa TCKT, khi được nghe đích thân Tổng Giám Đốc công ty, Bà Nguyễn Phương Anh chia sẽ sâu sắc về định hướng nghề nghiệp, về cơ hội việc làm, về những kiến thức và kỹ năng mà các bạn trẻ cần trang bị ngay từ bây giờ để có được một hành trang vững chắc bước vào đời. Đó còn là sự gửi gắm đầy tâm huyết và truyền lửa đến đội ngũ nhân sự kế thừa trong tương lai mà CEO Generali Việt Nam muốn dành cho các bạn trẻ.

Bà Nguyễn Phương Anh chia sẻ kinh nghiệm tại buổi tham quan

Qua buổi tham quan học tập thực tế đã giúp các bạn có cái nhìn đa chiều hơn, cởi mở hơn về một lĩnh vực còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng. Giúp các bạn có những định hướng nghề nghiệp rõ ràng, phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân.

Sinh viên trao đổi cùng đại diện công ty

Thông qua đây, Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã dành thời gian quý báu để đón tiếp cũng như chia sẽ hướng nghiệp dành cho các bạn sinh viên khoa Tài chính Kế toán.

Sinh viên xuất sắc nhận quà từ công ty

Khoa Tài chính - Kế toán

22NH111, Generali Việt Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,886,045       1/611