Tin tức

Miss Star LHU tri ân cùng trở lại

(LHU, 30/3/2023) Tròn 1 năm chung kết MISS STAR LHU mùa đầu tiên với rất nhiều cảm xúc và lòng biết ơn của BTC cuộc thi Miss Star LHU nói riêng và Đại học Lạc Hồng nói chung gửi đến cho ekip thực hiện chương trình, các mạnh thường quân, các đơn vị đồng hành và nhất là TOP 15 thí sinh xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết (30/3/2022).

manh thuong quan

Hoạt động tri ân các tổ chức, các nhân và nhất là các cựu sinh viên đã đồng hành cùng cuộc thi

Cuộc thi nét đẹp sinh viên LHU – MISS STAR LHU 2022 mùa đầu tiên dạm ngõ sinh viên LHU vào cuối tháng 02, đầu tháng 03/2022, ngay sau khi lệnh phong tỏa do dịch covid 19 được gỡ bỏ không lâu. Người dân trở lại cuộc sống bình thường mới, các ca lây nhiễm covid 19 vẫn còn trong cộng đồng. Giai đoạn này mọi công tác tổ chức hội nghị, sự kiện vẫn còn rất dè chừng. Ý tưởng tổ chức cuộc thi lóe lên trong 1 buổi họp Bộ phận truyền thông LHU, trong đó thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Truyền thông khao khát có cuộc thi để giúp sinh viên LHU lấy tại tinh thần sau khoảng thời gian dài bị phong tỏa. 2022 cũng là năm đánh dấu sự kiện 25 năm thành lập Trường. MISS STAR ra đời chính là phát súng đầu tiên cho chuỗi sự kiện chào mừng dấu ấn 25 năm ĐH Lạc Hồng. Có thể nói rằng, khi dịch bệnh còn cản trở các hoạt động sự kiện của các đơn vị trường học, LHU là đơn vị trường học tiên phong hồi sinh hoạt động văn hóa nghệ thuật cho sinh viên ngay sau dịch.

mạnh thường quân

Thu Anh Thu Beauty cllinic - Gói chăm sóc da 1 năm dành cho Top 3 (30 triệu)

Chị Hoàng Anh Thư - Hoa Khôi sinh viên Thanh lịch tỉnh ĐN 2015, cựu sinh viên

Ra đời ngay khi tâm dịch vừa lắng nhẹ. Cứ sợ ý tưởng tổ chức cuộc thi sẽ nhận nhiều ý kiến “bàn ra”. Ngược lại khi trình bày ý tưởng với BGH nhà trường. Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được sự đồng thuận và ủng hộ về mọi mặt từ tinh thần đến vật chất. TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường “Tụi em cứ làm đi, thiếu gì thầy hỗ trợ”. PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường “Lâu lắm rồi LHU chưa có cuộc thi sắc đẹp nào cho sinh viên. Nhưng giai đoạn này các em cũng lưu ý sức khỏe phòng chống dịch nữa nha. Còn cứ làm đi, mình luôn ủng hộ và cùng kêu gọi các mạnh thường quân.” Và còn nhiều lắm lời động viên, “vẽ nước” cho chúng tôi…

mạnh thường quân

Nhãn hàng Some By Mi Việt Nam - Hiện kim + Sản phẩm cho Top 15 và Top 3 (35 triệu)

Nhãn hàng Dear Klair - Hiện kim + Sản phẩm cho Top 3 (20 triệu)

Vừa “tỉnh dậy” sau dịch, doanh nghiệp nào cũng gặp không ít khó khăn nhưng bằng sự yêu thương LHU, các doanh nghiệp đã đồng hành và tạo điều kiện để sinh viên LHU có được cuộc thi MISS STAR LHU 2022 đầy dấu ấn.

mạnh thường quân

Ông Phạm Quang Trung, Founder Bi Make up house - Khóa học Makeup cho Top 3 (20 triệu)

Cựu sinh viên Khoa Đông phương học còn tài trợ vương miện cho Top 3

Nhân sự kiện tròn 01 năm của chung kết Miss Star LHU, cho phép chúng tôi được nhắc tên và trân trọng cám ơn sự đóng góp và hỗ trợ của các mạnh thường quân, cám ơn những giá trị vật chất và tinh thần mà quý thầy cô và quý doanh nghiệp đã dành cho cuộc thi.

BTC Miss Star LHU, trân trọng cám ơn sự hỗ trợ của quý mạnh thường quân: Nhãn hàng Some By Mi Việt Nam; Nhãn hàng Dear Klair; Chị Hoàng Anh Thư - Hoa Khôi sinh viên Thanh lịch tỉnh ĐN 2015; Trần Đăng Ninh - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV đầu tư phát triển Bửu Long; Ông Phạm Quang Trung, Founder Bi Make up house; Công ty CPTM Quốc tế Việt - Hàn YT - Du học Hàn Quốc YT; Cựu sinh viên Phạm Thị Hồng - Làng Biển Homestay & tour; Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VMG; Cựu sinh viên Quang Tuyến - Trung tâm Nhật ngữ Taiyo; Cty TM SX DV Hải Lý Group; TS. Huỳnh Anh Bình - GĐ. Trung tâm Hướng nghiệp TPHCM; Miss Dương Yến Phi - Á hậu. Đặc biệt là sự hỗ trợ Makeup Artist Fuung Nguyễn và Trang phục dự thi đêm chung kết từ doanh nghiệp Ngọc Hưng Phát. 

Về phía Trường ĐHLH xin trân trọng cảm ơn: TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng, TS. Huỳnh Cao Tuấn - GĐ.Trung tâm Thông tin tư liệu; TS Nguyễn Văn Trung - GĐ.TT Tuyển sinh và QHCC cùng Bộ phận Tuyển sinh; Ths. Nguyễn Hải Quân - Trưởng Bộ phận QHDN; ThS. Nguyễn Đức Duy Tân - Khoa Ngôn ngữ Anh.

mạnh thường quân

Doanh nghiệp thời trang Đỗ Hoài Phương - 10 triệu đồng

mạnh thường quân

Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VMG - Học Bổng khóa tiếng Anh giao tiếp cho Top 3 (28 triệu)

mạnh thường quân

Thầy Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng nhà Trường - 20 triệu đồng

mạnh thường quân

Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng và Bộ phận Tuyển sinh LHU

- 15 triệu đồng

mạnh thường quân

Công ty CPTM Quốc tế Việt - Hàn YT - Du học Hàn Quốc YT - 5 triệu đồng

Cựu sinh viên Bùi Thị Tâm - lãnh đạo Công ty

mạnh thường quân

Photo Lâm Thành Duy - 3 triệu đồng

Mong rằng trong hành trình MISS STAR LHU mùa 2 sẽ ra mắt với phiên bản hoàn hảo hơn, sự chuẩn bị công phu và bài bản hơn và hi vọng rằng các doanh nghiệp, các mạnh thương quân đã yêu thương và sẽ tiếp tục đồng hành cùng MISS STAR LHU mùa 2. Kính chúc quý vị sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Trân trọng cám ơn quý vị./.

 

BTC MISS STAR LHU

miss star, sắc đẹp, sinh viên, tri ân, doanh nghiệp, mạnh thường quân


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,069       1/626