Dưới mái trường

LH - J4F - Á quân Robocon Việt Nam 2023, đội giữ kỷ lục Chayo

Vào tối 28/5, tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, đội LH - J4F Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc đạt được giải Á quân Chung kết Sáng tạo Robot Việt Nam 2023. Ngoài ra LH - J4F còn vinh dự nhận giải Fair Play của cuộc thi. Kèm theo đó, đây cũng là đội giữ kỷ lục về thành tích lập Chayo, chỉ trong vòng 39s. 

Bằng khí thế mạnh mẽ, sự quyết tâm đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và nỗ lực của 05 đội (LHU - J4F, LH - ODIN, LHU - WAC, LH - 34, LH - ZELUS) đã cháy hết mình, cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn và nghẹt thở. Đến mùa giải năm nay, Đội tuyển Robocon LHU đã chứng tỏ được khả năng sáng tạo lẫn kỹ thuật của mình trong việc thiết kế và điều khiển robot. 

LH - J4F - Á quân Robocon Việt Nam 2023, người giữ kỷ lục Chayo

Đội LH - J4F đạt giải Á quân Robocon Việt Nam 2023

Mang tinh thần thi đấu “thắng không kiêu, bại không nản”, công bằng, tôn trọng đối thủ, cùng vượt qua các thử thách. Kỷ thuật tốt, chiến thuật bài bản và tinh thần thi đấu bền vững là những yếu tố giúp Robocon Lạc Hồng nhiều năm liền chinh phục trái tim người hâm mộ. Lần này, tuy LH - J4F giành vị trí Á quân trong muôn vàn tiếc nuối của người hâm mộ. Nhưng với thầy trò LHU thành công không hoàn toàn ở đích đến mà nó còn được ghi nhận bởi quá trình khổ luyện, tìm tòi và chinh phục thử thách. Nhất là những bài học vô giá mà thầy và trò có được trong hành trình đó “thắng không kiêu, bại không nản, đoàn kết và hiên ngang” là hình ảnh của LHUErs trên mọi đấu trường lớn nhỏ.

LH - J4F - Á quân Robocon Việt Nam 2023, người giữ kỷ lục Chayo

LH - J4F - Á quân Robocon Việt Nam 2023, người giữ kỷ lục Chayo

Hành trình thi đấu không bỏ cuộc

Cuộc thi Robocon Việt Nam 2023 đã khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và thành công. Qua đó tạo ra niềm tin và động lực cho các sinh viên yêu thích công nghệ và robot. Với thành tích của mình tại sân chơi công nghệ này, LHU tin rằng sẽ tiếp tục đóng góp và trở thành địa chỉ đào tạo uy tín dành cho các sinh viên có đam mê và tài năng trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo. 

LH - J4F - Á quân Robocon Việt Nam 2023, người giữ kỷ lục Chayo

Thầy cô trường Đại học Lạc Hồng chúc mừng đoàn Robocon

Robocon Việt Nam 2023 là cuộc thi sáng tạo công nghệ kỹ thuật dành cho sinh viên do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Cuộc thi là môi trường thực hành, thử nghiệm kiến thức về thiết kế cơ khí, lập trình điều khiển, điện... cùng nhiều kỹ năng mềm khác.

 

LHUMedia

Robocon Lạc Hồng, Robot, công nghệ, ABU 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,945,597       1/203