Tin tức

Đại hội Hội Cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017- 2022

Sáng ngày 01/03/2017, Hội Cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh (CCB) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Đại hội vinh dự được đón các vị đại biểu: đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó chủ tịch thường trực Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh; đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường; đồng chí NGƯT. TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó hiệu trưởng trường; đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Phòng Công tác Sinh viên trường về dự cùng 07 đồng chí hội viên Hội CCB trường Đại học Lạc Hồng.

Hình 1:  Đại hội Hội CCB trường nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thắng thắn và nhất trí cao thông qua các văn kiện: Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ III (2012-2017) và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ IV (2017-2022); Bản kiểm điểm của Ban chấp hành Hội CCB trường Đại học Lạc Hồng nhiệm kỳ III (2012-2017) và Báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến văn kiện đại hội của Hội CCB khối và góp ý sửa đổi điều lệ Đại hội Hội CCB Việt Nam.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh đã đề nghị các đồng chí hội viên Hội CCB trường tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, đề cao trách nhiệm, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra. Đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, xứng đáng với danh hiệu Hội “trong sạch, vững mạnh”. Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm cũng lưu ý những mặt còn tồn tại mà Hội cần khắc phục trong thời gian tới.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh phát biểu chỉ đạo 

Thay mặt Đảng ủy đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy Nhà trường tới dự Đại hội và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Đồng chí bày tỏ sự nhất trí với báo cáo tổng kết hoạt động Hội, một lần nữa đánh giá cao những đóng góp không nhỏ của Hội CCB trường Đại học Lạc Hồng trong những hoạt động nổi bật và thành tích của Nhà trường. Về phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022, đồng chí nhấn mạnh những điểm cần lưu  ý, đó là: củng cố tổ chức của Hội, chú trọng việc phát triển hội viên (như đối tượng là sinh viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự) nhằm xây dựng lực lượng nòng cốt trong sinh viên; giữ gìn khối đoàn kết, nhất trí trong Hội, trong các đơn vị; tăng cường giáo dục tư tưởng, chính trị, tuyên truyền lý tưởng cách mạng trong hội viên, cơ quan, đơn vị và đặc biệt là thế hệ trẻ Nhà trường; luôn đi đầu, gương mẫu thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước, trong các hoạt động, phong trào của Trường.

Hình 3: Đại hội chụp hình lưu niệm

Đại hội đã bầu Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội CCB trường khóa IV và bầu đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh. Đại hội đã tiến hành nghiêm túc, đúng điều lệ Hội có kết quả như sau:

1.     Đồng chí Trần Văn Nguyện  – Chủ tịch Hội CCB

2.     Đồng chí Lê Thế Dũng – Phó chủ tịch Hội CCB

Đại hội cũng bầu được đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh gồm 01 đồng chí:

1.     Đồng chí Trần Văn Nguyện  – Chủ tịch Hội CCB

Hình 4: Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội CCB trường khóa IV ra mắt Đại hội

Trong Đại hội, 03 hội viên Hội CCB Trường đã vinh dự được nhận giấy khen của Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh về những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu 5 năm (2012-2017) gồm:

1.     Đồng chí Trần Văn Nguyện  – Chủ tịch Hội CCB

2.     Đồng chí Lê Thế Dũng – Phó chủ tịch Hội CCB

3.     Đồng Chí Phan Thành Được – Hội viên Hội CCB

 

Đảng Ủy

Hội cựu chiến binh, đại hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,100,949       1/465