Tin tức

Đ/c Mai Duy Đạt – Một trong mười gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2013

Hướng đến kỷ niệm 124 năm Ngày sinh nhật Bác, Đ/c Mai Duy Đạt – UVTV Đoàn Trường Đại học Lạc Hồng, Bí Thư Chi đoàn Cơ quan, Chuyên viên Phòng Đào tạo đã vinh dự được tuyên dương tại Lễ tuyên dương “10 gương mặt trẻ tiêu biểu” Tỉnh Đồng Nai năm 2013. Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức vào sáng 17/5/2014.

Tham dự chương trình có Bà Phạm Thị Kim Chung – Phó Trưởng Ban dân vận tỉnh ủy Đồng Nai; Ông Bùi Xuân Thống – Ủy viên BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai; Ông Nguyễn Văn Liệt – Phó GĐ Sở Khoa học Công nghệ Tỉnh Đồng Nai.

Bên cạnh hoạt động giới thiệu, tuyên dương đoàn viên, thanh thiếu nhi sống có lý tưởng, có những việc làm thiết thực, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu, góp phần giáo dục, định hướng lối sống đẹp, hoàn thiện nhân cách trong thanh thiếu nhi tỉnh nhà. 10 gương mặt xuất sắc được tuyên dương chính là những bông hoa đầy hương sắc mà tổ chức Đoàn, tuổi trẻ Đồng Nai thành kính dâng lên Bác kính yêu nhân kỷ niệm 124 năm Ngày sinh nhật của Người.

Trong chương trình, các đại biểu đã được xem phóng sự giới thiệu về 10 gương mặt trẻ tiêu biểu; giao lưu trực tiếp với 4 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu về những thành tích và những đóng góp trong quá trình học tập, lao động, nghiên cứu khoa học, giữ gìn an ninh trật tự, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương, đơn vị và cộng đồng…

Qua chương trình giao lưu, đ/c Mai Duy Đạt đã chia sẻ những kinh nghiệm rất thú vị cùng các bạn trẻ. Qua đó thấy được tinh thần và trách nhiệm trong mọi nhiệm vụ được giao phó. Ngoài ra anh còn chia sẻ về việc tham gia các hội thi cũng như những hoạt động sáng kiến kinh nghiệm trong công việc chuyên môn của mình.

Hình 1: Giao lưu chia sẽ kinh nghiệm trong chương trình.

Trong những năm qua, tuổi trẻ Đồng Nai đã tích cực thi đua hưởng ứng thực hiện và đạt những kết quả đáng khích lệ trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đánh giá cao. Có được những kết quả đó, không thể không kể đến những đóng góp của các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh. Khắp nơi trong tỉnh đã xuất hiện nhiều cách làm hay, những mô điển hình tập thể, cá nhân tiêu biểu đã có những hành động đẹp, những tấm gương tiêu biểu của các bạn trẻ trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội và có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Riêng với đ/c Mai Duy Đạt đây là khen tặng xứng đáng với những thành tích đóng góp và sự nỗ lực của cán bộ đoàn xung kích trong mọi hoạt động, là đảng viên trẻ giàu nhiệt huyết, là cán bộ công đoàn viên xuất sắc trong nhiệm vụ của đơn vị. Mong rằng, sau vinh dự lớn như thế này, sẽ càng tiếp thêm nguồn lực để Mai Duy Đạt phấn đấu hơn nữa để đóng góp sức trẻ cho sự phát triển chung của trường Đại học Lạc Hồng củng như tỉnh nhà và đất nước.

Sau đây là 1 số hình ảnh:

Đoàn - Hội SV Trường

gương mặt trẻ, tiêu biểu, Đồng Nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,637,111       5/627