Tin tức

Chi bộ 9 tổ chức kết nạp quần chúng Trần Nam Tuấn Phong vào Đảng

Được sự đồng ý của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Ban Thường vụ Đảng ủy trường; ngày 27/6/2016, tại văn phòng Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng (cơ sở 3), Chi bộ 9 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Trần Nam Tuấn Phong vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Lê Sơn Quang – UVTV Đảng ủy trường cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ 9.

Hình 1: Đ/c Lê Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ 9 đọc quyết định kết nạp đảng viên

Hình 2:..Và trao quyết định kết nạp đảng viên

Đ/c Trần Nam Tuấn Phong công tác tại khoa Dược, là Bí thư Đoàn khoa, UV. BCH Đoàn trường, UV. BCH Chi đoàn cơ quan; luôn hoàn thành tốt công tác chuyên môn được giao, tạo nhiều sân chơi bổ ích cho sinh viên trong khoa. Quần chúng Trần Nam Tuấn Phong đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng từ khi còn là sinh viên, khi công tác tại trường, quần chúng Trần Nam Tuấn Phong tiếp tục được chi đoàn cơ quan, công đoàn tín nhiệm và được Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

Hình 3: Đ/c Trần Nam Tuấn Phong tổ chức chương trình trao quà trung thu cho thiếu nhi

Hình 4: ...Và tổ chức các hoạt động cho sinh viên trong khoa

Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên mới Trần Nam Tuấn Phong đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của Đ/c Trần Nam Tuấn Phong

Hình 5: Đảng viên Trần Nam Tuấn Phong tuyên thệ tại buổi lễ kết nạp đảng

Đảng Ủy

Đảng ủy, Tin tức, Kết nạp đảng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,064,469       1/814