Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính - Kế toán sinh hoạt CLB Kế toán với chuyên đề: "Phát triển sự nghiệp - Định vị tương lai"

Vào lúc 17h00 ngày 05/04/2024, tại phòng B203, Khoa Tài Chính - Kế Toán, Đại học Lạc Hồng, tổ chức sinh hoạt CLB Kế toán với chủ đề " Phát triển sự nghiệp - Định vị tương lai". Buổi sinh hoạt đã đã thu hút sự quan tâm lớn từ sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán.

Buổi sinh hoạt được tổ chức nhằm mục đích tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệm từ các chuyên gia thành công trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Với chủ đề "Phát triển sự nghiệp - Định vị tương lai", buổi sinh hoạt chuyên đề hứa hẹn mang lại những thông tin bổ ích và chiến lược phát triển sự nghiệp cho sinh viên.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hai khách mời uy tín là ông Nguyễn Hải Nam - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lí Gencasa Gò Vấp và ông Phạm Tấn Đạt - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Khu vực Gencasa Gò Vấp. Hai vị khách mời này sẽ chia sẻ về hành trình phát triển sự nghiệp của mình, cùng những bí quyết và chiến lược để định vị bản thân trong thị trường lao động hiện nay.

Buổi sinh hoạt chuyên đề không chỉ là dịp để sinh viên học hỏi từ kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia, mà còn là cơ hội để tạo ra một môi trường trao đổi ý kiến, kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ trong ngành.

Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ giúp sinh viên có thêm động lực và kiến thức để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của mình một cách tự tin và hiệu quả.

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, CLB Kế toán, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,886,394       7/366